Giới thiệu Minh Tho Trading

Thành lập năm 2015, Minh Tho Trading chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm sữa, thực phẩm, thực phẩm bổ dưỡng, thực phẩm chức năng của các nước Úc, Nhật, Mỹ...Hiện tại, Minh Tho Trading đã đối tác của gần 100 thương hiệu hàng đầu thế giới, đồng thời kí kết độc quyền thương hiệu Massel Úc, Tashrifat Saffron, Carlmark, OZ Slim, Adora st Food, HealthFood and Nust, OZ Good Dairy...
Minh Tho Trading chuyên phân phối các sản phẩm như thương hiệu sữa như Ensure, Pediasure, Blackmores, Bubs, Aptamil, Karicare, Nan, A2, OZ Good Dairy, S26, Milo, Hikid,...
Thực phẩm như hạt chia organic, nhụy hoa nghệ tây, nho khô nguyên cành, trái cây khô, các loại hạt, ngủ cốc, bột làm bánh, bánh kẹo....
Thực phẩm bổ dưỡng như Yến sào Extaste, Mật ong Golden Honey,...
Thực phẩm bổ sung như Brauer, Ivykid, Healthy Care, Blackmores, Swisse, Kirkland,....

Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ mang đến sản phẩm chất lượng, chính hãng và dịch vụ tin cậy, chu đáo.

Tầm nhìn
Xây dựng MINH THƠ trở thành thương hiệu lớn mạnh về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, mở rộng phạm vi phân phối hàng sỉ và lẻ chất lượng hàng đầu, hệ thống cửa hàng sản phẩm rộng khắp cả nước.
Sứ mệnh
Cung cấp cho thị trường Việt Nam, người dùng Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao theo tiêu chuẩn của các nước phát triển.
Giá trị cốt lỗi
KHÁT VỌNG, CHU ĐÁO, NHIỆT HUYẾT, CHẤT LƯỢNG
K – C – C – N : Khi chúng ta có niềm tin
Khát vọng: Công ty khát vọng, nhân viên khát vọng.
Chu đáo: Chu đáo với khách hàng, với nhân viên, với đối tác, với xã hội.
Nhiệt huyết: Nhiệt huyết với công việc, với thị trường, với sứ mệnh mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Chất lượng: Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chất lượng.
Có thể nói 5 năm chưa phải là dài đối với một doanh nghiệp, nhưng cũng đủ để khẳng định những thành quả bước đầu của một thương hiệu. Bước vào chặng đường mới, Minh Thơ Trading quyết tâm gắn kết thương hiệu bền chặt trên thương trường bằng tầm nhìn, sứ mệnh và những mục tiêu cụ thể với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và người tiêu dùng trên thế giới nói chung, những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất.
Song song đó Minh Thơ Trading cũng không ngừng cải tiến cơ sở vật chất, nguồn nhân lực mong muốn trở thành đối tác chiến lược với nhiều nhãn hàng toàn cầu trên thế giới.
Minh Thơ Trading không chỉ là một doanh nghiệp phân phối bán hàng đơn thuần, mà còn muốn xây dựng chính mình thành một nhà bán hàng thân thiện luôn lắng nghe và sẵn sàng chi sẻ cùng quý khách hàng, tạo dựng một sự gắn kết bền chặt để tiếp nối những thành công mới và sự thịnh vượng.

LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ea Ning, Cư Kuin, Đắk Lắk
Điện thoại: 0906771880
Email: minhthomedia@gmail.com
My Website: https://minhthotrading.com
Facebook: https://www.facebook.com/minhthotrading
Twitter: https://twitter.com/minhthotrading
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/minhthotrading

Pinterest: https://www.pinterest.com/minhthotrading

Nhận xét